เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.
เชื่อมต่อผู้ชมด้วยกลยุทธ์ด้านโฆษณาวิดีโอ ที่จะช่วยให้คุณมีโอกาสได้ลูกค้าจากการเข้าถึง Brand message ที่น่าจดจำ
ใช้ความรู้ในเชิงเทคนิคเพื่อสร้างสรรค์ให้การแสดงโฆษณาวิดีโอออกมาอย่างมีประสิทธิภาพและกระตุ้นให้เกิดการติดตาม
ระบบ Tracking เทคโนโลยีบริหารโฆษณาอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยวัดผลโฆษณาอย่างแม่นยำ ด้วยการตรวจจับพฤติกรรมผู้ชมและกลุ่มเป้าหมาย
กำหนดดัชนีวัดความสำเร็จของโฆษณาด้วยยอดวิว พร้อมการรายงานผลลัพธ์ตลอดแคมเปญ
In-Search Ads
ทำให้วิดีโอที่ต้องการโปรโมตไปติดอยู่ Top Rank ของการค้นหาบน YouTube เก็บเงินผู้ลงโฆษณาเมื่อมีการคลิกดูวิดีโอเท่านั้น
In-Display Ads
โฆษณาวิดีโอที่จะปรากฏอยู่ข้างๆ ตัววิดีโอหลัก
In-Steam Ads
โฆษณาวิดีโอที่จะเล่นก่อนวิดีโอหลัก คิดเงินเมื่อดูเกิน 30 วินาที โดยสามารถกดข้ามได้เมื่อดูครบ 5 วินาที
Overlay in-video ads
โฆษณาตัวนี้แสดงผลคล้ายๆ กับ Display ads
แต่เป็นการแสดงซ้อนบนตัววิดีโอ
Non-skip in-stream ads
โฆษณาที่บังคับให้ต้องดูวิดีโอจนจบ ก่อนที่จะเข้าวิดีโอหลัก โดยต้องมีความยาวไม่เกิน 15 วินาที คิดค่าโฆษณาเป็น CPM (การเห็นต่อ 1,000 ครั้ง)
ค่าโฆษณารายเดือน
15,000 – 36,000 บาท
36,001 – 60,000 บาท
มากกว่า 60,000 บาท
*หมายเหตุ
www.youtube.comผู้ใช้งานจำเป็นต้องมีบัญชี Google Ads ก่อน โดยบัญชีดังกล่าวจะช่วยให้ธุรกิจแสดงโฆษณาได้ทั่วทั้งแพลตฟอร์มโฆษณาของ Google ซึ่งรวมถึง YouTube ด้วย นั่นหมายความว่าคุณจะตั้งค่า เรียกใช้ และจัดการแคมเปญ YouTube Ads ด้วยบัญชี Google Ads ได้ หากยังไม่มีบัญชี สามารถลงชื่อสมัครใช้ที่นี่ https://ads.google.com/nav/selectaccount?subid=th-en-ha-yt-bk-c-core!o3~CjwKCAjwlqOXBhBqEiwA-hhitIlThefnAh6Ps4wceRmVoTz7P8-zcXh2Om80f69OwVM2UJKxIUAUSRoCCf0QAvD_BwE~{adgroup}~kwd-7683981707~16921022119~593293821307&sf=video_youtube_express&sourceid=awo&hl=th&_ga=2.37524448.1156548404.1659427403-148255411.1659427403
โฆษณาจะแสดงในแบบต่าง ๆ ขึ้นอยู่กับรูปแบบโฆษณาที่คุณใช้ ตัวอย่างเช่น โฆษณาบางรูปแบบจะแสดงก่อน ระหว่าง หรือหลังจากที่วิดีโอของผู้ชมได้เล่นไปแล้ว ขณะที่บางรูปแบบจะปรากฏในฟีดบนหน้าแรกของ YouTube
เริ่มวางแผนโฆษณาของคุณ