02-639-7878 ext 990

Office Hour Mon - Fri 9.00 am - 7.00 pm

Close This Window
LINE Ads
Facebook Ads
Instagram Ads
Google Ads
YouTube Ads
Twitter Ads
TikTok Ads
Website & Landing Pages
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
Email & SMS Marketing
Influencer
Video Ads
Chatbot Services
Submit
Nipa Digital Marketing Add Line
Facebook

4 เทคนิคง่ายๆ สร้าง Facebook page ให้โดนใจ

Homepage
Articles
Facebook
4 เทคนิคง่ายๆ สร้าง Facebook page ให้โดนใจ
4 เทคนิคง่ายๆ สร้าง Facebook page ให้โดนใจ

เชื่อว่าหลายๆ คนที่กำลังจะสร้าง Facebook page ของตนเอง คงจะกังวลไม่น้อยว่าเมื่อสร้างเพจขึ้นมาแล้วจะโพส จะแชร์อะไรดี จะมีคนมากด Like กด Share และมา Comment เรามั้ย แล้วจะมีคนมองเห็นเพจของเราหรือเปล่า ขอบอกเลยว่าการสร้าง Facebook page ให้โดนใจไม่ใช่เรื่องยาก ทำได้ง่ายๆ ด้วย 4 เทคนิคนี้

Nipa Digital Marketing Image Content

สร้าง Facebook page

ขั้นตอนนี้อาจจะเป็นขั้นตอนที่ยากที่สุดสำหรับหลายๆ คน เพราะไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี อันดับแรกเราต้องบอกตัวเองให้ได้ก่อนว่า เราคือใคร มีเป้าหมายอย่างไร และมีจุดเด่นที่แตกต่างจากคนอื่นอย่างไร เพราะสิ่งเหล่านี้มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้เราดึงดูดแฟนเพจได้ตรงจุด และได้ผลตอบรับอย่างดีเยี่ยม

สร้างตัวตน

เมื่อเรามีเพจเป็นของตัวเองแล้ว ลำดับต่อไปคือ การทำให้เพจของเราเป็นที่รู้จัก ซึ่งขั้นตอนนี้เราจำเป็นต้องอาศัยการบอกต่อที่หลากหลายช่องทางด้วยการใช้ ลงโฆษณา facebook เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเข้าถึงเพจของเราให้มากยิ่งขึ้น

สร้างปฏิสัมพันธ์กับแฟนเพจ

การสร้าง Content ที่มีประโยชน์สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีให้กับแฟนเพจได้ โดย Content ที่เรานำเสนอให้กับแฟนเพจนั้น จะต้องเป็น Content ที่ไม่เน้นการโฆษณามากจนเกินไป เพราะจะทำให้แฟนเพจรู้สึกว่ากำลังถูกยัดเยียดการขายมากเกินไป ทั้งนี้การสร้าง Content ที่ดีจะต้องสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ Brand ของเรา และสามารถทำให้แฟนเพจเกิดความประทับใจและจดจำ Brand ของเราได้

สร้างกิจกรรม

การสร้างกิจกรรมต่างๆ ในเพจจะกระตุ้นให้เกิดการ โฆษณาเว็บไซต์ บอกต่อด้วยการกด Like และกด Share ซึ่งจะทำให้เพื่อนของแฟนเพจเราสามารถมองเห็นและเกิดความสนใจเพจของได้เป็นอย่างดี แต่ก็อย่าลืมว่ากิจกรรมที่จัดขึ้นนั้นต้องไม่เน้นการขายที่มากจนเกินไป หรือเชิญชวนให้คนมากดไลค์จนเกินเหตุ เพราะอาจจะผิดกฎของ Facebook และทำให้เพจของเราโดนจำกัดการเข้าถึงได้

นี่คือ 4 เทคนิคง่ายๆ ที่จะทำให้ Facebook page ของเราเป็นที่โดนใจของกลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้ความจริงใจต่อแฟนเพจก็มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้แฟนเพจเกิดความประทับใจ และเกิดความเชื่อมั่นใน Brand ของเรา


 “promote facebook”


PROMOTION FOR YOU


Related Articles
Facebook
หมดปัญหาโฆษณาเฟสบุ๊คไม่ผ่าน

Facebook
โปรโมท Facebook ควรทำอย่างไร?

Facebook
Facebook เพิ่มฟีเจอร์การตั้งเวลาโพส์ Instagram ไว้ใน Creator Studio

Facebook
Promote Facebook ให้เป็นที่รู้จักด้วย 4 วิธีง่ายๆ ที่ใครก็สามารถทำได้!

View all

Get More Detail
Interested Services
Please Select Services