02-639-7878 ext 990

Office Hour Mon - Fri 9.00 am - 7.00 pm

Close This Window
LINE Ads
Facebook Ads
Instagram Ads
Google Ads
YouTube Ads
Twitter Ads
TikTok Ads
Website & Landing Pages
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
Email & SMS Marketing
Influencer
Video Ads
Chatbot Services
Submit
Nipa Digital Marketing Add Line
Instagram

ทริคเด็ดทำการตลาดบน Instagram

Homepage
Articles
Instagram
ทริคเด็ดทำการตลาดบน Instagram
ทริคเด็ดทำการตลาดบน Instagram
Nipa Digital Marketing Image Content

ปัจจุบันการทำการตลาดออนไลน์ไม่ได้มีแค่ใน Google หรือ Facebook เท่านั้น แต่ยังมี Instagram ที่หลายคนเลือกเป็นหนึ่งในเครื่องมือด้วย ซึ่งต้องยอมรับว่าทำได้ค่อนข้างยาก หากคุณไม่เข้าใจพฤติกรรมของคนใน Instagram เพราะต้องบอกก่อนว่าพฤติกรรมของผู้บริโภคแต่ละช่องทางค่อนข้างแตกต่างกันไป ดังนั้นเราเลยอยากจะมาแนะนำให้ทุกคนรู้จัก วิธีการทำตลาดผ่าน Instagram มากขึ้นกันนะคะ

– ใช้ IG Stories (Live) ใน Instagram ถือว่า IG Stories เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เราสามารถสร้างการตลาดในรูปแบบ Real Time Marketing ได้ง่ายๆ เช่นการถ่ายทอดสดกิจกรรม งานพิเศษต่างๆ หรืองานเปิดตัวสินค้า เป็นต้น ซึ่งการทำแบบนี้ มันจะทำให้กลุ่มเป้าหมายเกิดความรู้สึกร่วมกับแบรนด์ อย่างมีส่วนร่วมกับแบรนด์ หรือกิจกรรมนั้นๆ ได้ง่ายขึ้น และยิ่งเรา Live บ่อยเท่าไร โอกาสที่คนจะติดตามเรา ก็มีเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน

– ลองใช้ Influencer ต้องยอมรับว่าการทำการตลาดโดยใช้ Influencer สามารถจับกลุ่มคนที่ติดตามได้ และยังเป็นการผสมผสานกับการ Brand ได้อย่างตัวอีกด้วย ซึ่งฝั่งแบรนด์เองก็ควรเลือกเหล่า Influencer ให้ดีควรเลือกคนที่มีอิทธิพลกับกลุ่มเป้าหมายที่เราต้องการ หรือมีความเหมาะสมกับสินค้า ลับริการของเรา เพื่อให้ดูมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นนั่นเอง

– Instagram Ads เป็นเครื่องมือที่นักการตลาดส่วนใหญ่ใช้สร้างความสนใจให้กับกลุ่มเป้าหมายได้ ผ่านการทำเป็น Instagram Ads Story ที่เป็น Vertical Video ก็ได้ เพื่อให้ดูสนุก และสามารถสร้าง Interactive ต่างๆ ได้มากกว่าการลงโฆษณารูปภาพธรรมดาด้วยการใช้ Ads ประเภทต่างๆ เช่นการ Link to Website หรือการให้ Install

– สร้างเนื้อหา และใช้ Hashtag พยายามเลือกสื่อสารโดยการสร้างเนื้อหาในรูปแบบที่กลุ่มเป้าหมายชอบ หรือสนใจ ทั้งในส่วนของภาพ และข้อความ ที่สำคัญกว่านั้นคือ การใช้ Hashtag นั่นเอง เพราะมันจะช่วยให้แบรนด์ของคุณสามารถ เชื่อมต่อกับผู้ใช้งาน Instagram ที่สนใจใน Hashtag นั้นๆ ได้อีกมาก ซึ่งโอกาสที่เราจะได้คนติดตามก็เพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย

ซึ่งใครที่เพิ่งจะเริ่มต้นในการทำการตลาดออนไลน์บน Instagram ก็ลองนำวิธีที่เราแนะนำไปปรับใช้กันดูนะคะ เพราะมันอาจจะเป็นโอกาสในการสร้างยอดขายให้กับแบรนด์ของคุณได้ แต่ถ้าใครอยากทำการตลาดออนไลน์ช่องทางอื่นๆ เพิ่มเติมสามารถปรึกษา หรือขอคำแนะนำผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Marketing ของ Nipa ได้เลยที่ 02-639-7878 ต่อ 990 เลยคะ เรายินดีให้บริการค่ะ


PROMOTION FOR YOU


Related Articles
Instagram
4 จุดเด่นของโฆษณาอินสตาแกรมที่เราไม่ควรมองข้าม

Instagram
5 เคล็ดลับการโฆษณา Instagram ทำได้ง่าย ทำให้รวย

Instagram
แสดงความคิดสร้างสรรค์บน Instagram

Instagram
5 รูปแบบโฆษณาสุดปัง! สร้างแบรนด์ให้ดังผ่าน Instagram

View all

Get More Detail
Interested Services
Please Select Services