02-639-7878 ext 990

Office Hour Mon - Fri 9.00 am - 7.00 pm

Close This Window
LINE Ads
Facebook Ads
Instagram Ads
Google Ads
YouTube Ads
Twitter Ads
TikTok Ads
Website & Landing Pages
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
Email & SMS Marketing
Influencer
Video Ads
Chatbot Services
Submit
Nipa Digital Marketing Add Line
Digital Marketing

การหา Traffic เข้าสู่เว็บไซต์ หัวใจสำคัญของตลาดออนไลน์

Homepage
Articles
Digital Marketing
การหา Traffic เข้าสู่เว็บไซต์ หัวใจสำคัญของตลาดออนไลน์
การหา Traffic เข้าสู่เว็บไซต์ หัวใจสำคัญของตลาดออนไลน์

ว่ากันด้วยเรื่องของการ การหา Traffic เข้าสู่เว็บไซต์นั้น มีความสำคัญอย่างไร และทำไมถึงต้องมีการระดมการหา Traffic ด้วยล่ะ??? ต้องบอกก่อนเลยว่าการรวมรวม Traffic มีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อการทำเว็บไซต์ และเป็นหัวใจสำคัญของการทำการตลาดออนไลน์ เพราะมันจะช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจของคุณนั่นเอง ซึ่งการรวบรวม Traffic สามารถทำได้หลากหลายวิธีขึ้นอยู่กับความถนัด ลูกเล่น และความปราดเปรียวในโลกดิจิตอลของแต่ละบุคคล

Nipa Digital Marketing Image Content

ตัวอย่างการหา Traffic แบบใสใสต้องอาศัยความพยายามหน่อยนั่นคือ การทำ SEO พยายามปั่นให้เว็บไซต์ของเรามาปรากฏตัวอยู่ในอันดับต้นๆของหน้า Google Search   ด้วยการใช้ Content ที่มีคุณภาพ เพราะเป็นโอกาสที่ดี ที่ผู้เยี่ยมชมจะคลิกเข้ามาสู่หน้าเว็บไซต์ของเรานั่นเอง หรืออีกช่องทางหนึ่งในการเก็บ Traffic คือการใช้โซเชียลมีเดีย นึกภาพง่ายๆอย่างเช่น การโพสต์ หรือแชร์ หัวข้อข่าวหรือกระทู้ต่างๆจากเว็บไซต์ข่าวเดลินิวส์ หรือเว็บบอร์ดชื่อดังอย่าง พันทิป.คอม โดยจะพาดหัวข้อที่สั้นๆ ดึงดูดใจเพื่อให้คนที่เห็นทำการคลิกเข้าไปอ่านซ้ำๆ และนี่ก็เป็นอีกทางหนึ่งในการเก็บ Traffic ที่มีคุณภาพ เป็นต้น ไม่ใช่การไปร่อนโปรโมทตัวเองตามเว็บบอร์ด เพราะนั่นจะทำให้เกิดความรำคาญต่อผู้ใช้งานทั่วไป

ในการทำเว็บ คนที่ทำเว็บจำเป็นที่จะต้องรู้ และเชี่ยวชาญเกี่ยวกับช่องทางรวมถึง รู้แหล่งในการหาTraffic เพื่อให้มีคนคลิกเข้ามาสู่หน้าเว็บ โดยจุดประสงค์อาจจะเพื่อประชาสัมพันธ์ หรือเพื่อขายของ สร้างยอดขาย หรืออะไรก็แล้วแต่ และจะต้องเป็น Traffic ที่มีคุณภาพด้วย กล่าวคือ จะเกิดการกลับมาใช้บริการเว็บเราบ่อยๆ ซึ่งสามารถทำหลากหลายวิธีขึ้นอยู่กับแต่ละเว็บไซต์ เช่น จะต้องมีการออกแบบยูสเซร์อินเทอเฟส ให้มีการใช้งานที่ง่าย สวยงาม หรือการสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจให้กับเว็บไซต์ มีการอัพเดทเนื้อหา และข้อมูลอย่างสม่ำเสมอ พยายามโปรโมททำให้เกิดการมีส่วนร่วมระหว่างผู้ใช้งานกับตัวเว็บไซต์ให้มากที่สุด และรักษาระดับนั้นเอาไว้ หากเราสามารถทำได้ครบทั้งหมดเว็บไซต์จะเป็นเว็บไซต์ที่มีคุณภาพ มีปริมาณ Traffic สูง และแน่นอนว่าคุณภาพย่อมนำมาสู่การสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับตัวเว็บไซต์ และสร้างรายได้ให้กับเจ้าของธุรกิจนั่นเอง

ทำการตลาดออนไลน์


PROMOTION FOR YOU


Related Articles
Digital Marketing
การเขียนบทความ เขียน Content ให้ขายของได้ ไม่เปลือง Budget ยิงโฆษณา

Digital Marketing
ลงโฆษณาสินค้าไม่ระวัง อาจทำให้เจ็บได้

Digital Marketing
ถูกที่ถูกทาง…ทำโฆษณาให้เหมาะกับ Social Media ที่คุณเลือกใช้

Digital Marketing
4 สิ่งจำเป็นในการทำการตลาดออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ

View all

Get More Detail
Interested Services
Please Select Services