Office Hour Mon - Fri 9.00 am - 7.00 pm
เป็นโซเชียลเน็ตเวิร์คที่ใครๆก็สามารถเข้าถึงได้ง่าย ทุกที่ที่มีอินเตอร์เน็ตและทุกเวลา Facebook จึงถูกเลือกเป็นสังเวียนแรกๆที่ถูกเลือกให้โฆษณาในสื่อออนไลน์ แล้วถ้าคุณอยากที่จะขึ้นชกลง โฆษณา facebook ก็ไม่ยาก แต่คุณจะต้องมีเทคนิคที่แพรวพราวเล่นเชิงกันสักเล็กน้อย เพื่อฮุคหมัดให้โดนใจผู้ใช้ Facebook
เริ่มกันที่หมัดแรกกับ โฆษณา facebook
ปล่อยหมัดแรกด้วยการเลือกกลุ่มเป้าหมาย การเลือกกลุ่มเป้าหมายถือเป็นสิ่งที่สำคัญในการทำ โฆษณา facebook เมื่อเราเลือกกลุ่มเป้าหมาย เราก็จะต้องทำความรู้จักกับกลุ่มเป้าหมายถึงคุณลักษณะ เช่น อายุ เพศ ไลฟ์สไตล์ หรือแม้แต่ความสนใจที่กลุ่มเป้าหมายชื่นชอบในตอนนี้ เพื่อที่เราจะได้ทำโฆษณาให้ฮุคตรงใจกลุ่มเป้าหมาย และทลายผู้ขึ้นชกคนอื่นที่จะลงโฆษณาแข่งกับเรา อย่างน้อยถ้าเราเลือกและรู้จักกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดีแล้ว คู่แข่งของเราก็จะลดน้อยลง
ต่อกันที่หมัดที่ 2
ถ้าจะปล่อยหมัดต่อไปก็จะต้องของจังหวะเวลา ใช่แล้ว นั้นคือเรื่องของเวลาในการโพส Facebook การ โฆษณา facebook ถ้าเราอยากที่จะโพสให้คนเล่น Facebook เห็นเยอะๆก็คงจะเป็นเวลาช่วง 20.00 – 23.00 น. ก็เพราะเป็นช่วงที่คนจะกลับบ้านมีเวลาว่าง เช็คข่าวสารข้อมูล แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องของเวลาก็ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของกลุ่มเป้าหมายที่เราเลือกไว้ด้วย
น็อคหมัดสุดท้ายด้วยความแปลกใหม่ ความแปลกใหม่ถือเป็นสิ่งที่สามารถเรียกความสนใจให้กับ โฆษณา facebook ของเราได้เป็นอย่างมาก เพราะใครๆก็ชอบสิ่งที่แปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหา ภาพ หรือวีดิโอ ถ้าแปลกใหม่ก็สะดุดตา และทีท่าที่คนจะเข้ามาคอมเม้นต์ ไลค์ และแชร์ก็จะมากขึ้น
ถ้าเราสามารถปล่อยหมัดทั้ง 3 ออกไปได้ เพียงแค่ยกแรกเราก็สามารถล้มผู้เข้าชิงขึ้นชกคนอื่นได้ไม่ยาก
Concept เปรียบการโฆษณา Facebook เหมือนการชกมวย หมัดแต่ละหมัดก็เหมือนเป็นเทคนิคต่างๆในการน็อคคู่ต่อสู้