02-639-7878 ext 990

Office Hour Mon - Fri 9.00 am - 7.00 pm

Close This Window
LINE Ads
Facebook Ads
Instagram Ads
Google Ads
YouTube Ads
Twitter Ads
TikTok Ads
Website & Landing Pages
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
Email & SMS Marketing
Influencer
Video Ads
Chatbot Services
Submit
Nipa Digital Marketing Add Line
Digital Marketing

Social Media อะไรที่ “ใช่” กับแบรนด์ของคุณ

Homepage
Articles
Digital Marketing
Social Media อะไรที่ “ใช่” กับแบรนด์ของคุณ
Social Media อะไรที่ “ใช่” กับแบรนด์ของคุณ

Social Media มักจะถูกใช้ในการพบปะ ติดต่อ พูดคุยกันเสียส่วนใหญ่ แต่ก็มีเจ้าของแบรนด์จำนวนไม่น้อยที่ใช้ช่องทางนี้ในการสร้างแบรนด์ เนื่องจาก Social Media ก่อให้เกิดการรับรู้ได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้หลายๆ แบรนด์โด่งดังในโลกออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย มาดูกันว่า Social Media ต่างๆ จะนำมาช่วยในการ PR ให้กับแบรนด์ของคุณได้อย่างไร

Facebook ช่องทางนี้จะช่วยให้แบรนด์ของคุณเกิดการรับรู้ได้อย่างกว้างขวาง เพราะเป็น Social Media ที่มีผู้ใช้งานมากที่สุด คุณสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้โดยตรงผ่านการกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ให้ผลอย่างแม่นยำ ช่วยสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างคุณกับลูกค้า และช่วยโปรโมทเว็บไซต์ของคุณให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

Instagram ช่องทางนี้เหมาะสำหรับแบรนด์ที่ต้องนำเสนอผ่านรูปภาพเป็นหลัก เช่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า แว่นตา ฯลฯ ผู้ใช้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิง

Google+ ช่องทางนี้จะช่วยให้ลูกค้าค้นพบแบรนด์ของคุณเมื่อพวกเขาค้นหาสินค้าและบริการผ่าน ทาง Google โดยคุณสามารถเพิ่มรูปถ่ายที่สวยงามเพื่อดึงดูดความสนใจจากลูกค้าได้ ผู้ใช้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชาย ที่ทำอาชีพเกี่ยวกับเทคโนโลยีและอุตสาหกรรม

Pinterest ช่องทางสำคัญที่จะช่วยให้แบรนด์ของคุณเข้าถึงกลุ่มผู้หญิงได้เป็นอย่างดี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับแบรนด์ที่ทำเกี่ยวกับเรื่องความสวยความงาม เช่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ เป็นต้น

LinkedIn ช่องทางนี้เหมาะสำหรับการสร้าง “Connections” ให้กับแบรนด์ของคุณ ช่วยให้คุณทำการตลาดกับกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดีและดูเป็นมืออาชีพ และหากคุณเป็นองค์กรที่ต้องการสรรหาบุคลากรที่มีคุณภาพ ช่องทางนี้จะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงคนกลุ่มนี้ได้ดีกว่าเดิม

Nipa Digital Marketing Image Content

ลองสำรวจดูว่า แบรนด์ของคุณมีลักษณะแบบใด ต้องการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างไร และกลุ่มเป้าหมายของคุณใช้ Social Media อะไร เพื่อให้คุณสามารถเลือกใช้ Social Media ที่ “ใช่” ได้อย่างมีประสิทธิภาพ


 “ฟีเจอร์ใหม่ไฟแรง สำหรับ สร้างเพจ Facebook ให้ดังและทันสมัย”


PROMOTION FOR YOU


Related Articles
Digital Marketing
ทำการตลาดกับ Gen Z ใน TikTok สรุปสิ่งที่ต้อง และสิ่งไหนไม่ควรทำ !

Digital Marketing
รู้จัก Content Pillar กลยุทธ์คอนเทนต์ที่ช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ

Digital Marketing
เอเจนซี่โฆษณา จิ๊กซอว์ที่สามารถต่อความสำเร็จของธุรกิจให้เต็ม

Digital Marketing
Influencer Marketing ทางเลือกใหม่ของการทำการตลาดออนไลน์

View all

Get More Detail
Interested Services
Please Select Services