02-639-7878 ext 990

Office Hour Mon - Fri 9.00 am - 7.00 pm

Close This Window
LINE Ads
Facebook Ads
Instagram Ads
Google Ads
YouTube Ads
Twitter Ads
TikTok Ads
Website & Landing Pages
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
Email & SMS Marketing
Influencer
Video Ads
Chatbot Services
Submit
Nipa Digital Marketing Add Line
YouTube

การเพิ่มอันดับ SEO ด้วยวิดีโอบน YouTube

Homepage
Articles
YouTube
การเพิ่มอันดับ SEO ด้วยวิดีโอบน YouTube
การเพิ่มอันดับ SEO ด้วยวิดีโอบน YouTube
Nipa Digital Marketing Image Content

อย่างที่หลายคนทราบกันดีอยู่แล้วว่า Youtube เป็นเครื่องมือที่มีผู้ใช้ในการค้นหามากเป็นอันดับ 2 ของโลก นั่นหมายความว่านอกเหนือจาก Google (ซึ่งเป็นเจ้าของ YouTube) แล้วก็จะเห็นได้ว่ายอดการใช้งาน Google ในแต่ละเดือนก็ไม่ได้มากไปกว่า Youtube เลย ในความเป็นจริงสถิติล่าสุดแสดงให้เห็นได้เลยว่า Google สามารถดึงดูดใจผู้คนให้เข้ามาได้ประมาณ 1.1 พันล้านคนต่อเดือน โดยที่ไม่ซ้ำกันในส่วนของ YouTube ก็จะมีประมาณ 1 พันล้านคนต่อเดือน ซึ่งมีปริมาณมากกว่า Facebook, Yahoo, Amazon, วิกิพีเดีย, Twitter, Bing และเว็บไซต์ยอดนิยมอื่น ๆ

เจ้าของธุรกิจส่วนใหญ่มักจะเน้นไปที่การทำ SEO ที่เป็นแบบเดิมๆ โดยเป็นการเพิ่มโอกาสที่คนจะคลิกเข้าไปดูหน้าเว็บ หน้าบล็อค หน้าเพจ แต่พวกเข้าไม่เคยนึกถึง video SEO and YouTube rankings เลยแม้ว่า Youtube จะเป็นเครื่องมือที่ใช้ค้นหาที่ติดอันดับ 2 ของโลก สิ่งที่เราต้องรู้คือ กลุ่มคนทั่วๆไปนั้นมักตอบรับกับสิ่งที่มากระตุ้นการมองเห็น เช่น วิดีโอสั้นๆ ภาพเคลื่อนไหว หรือรูปภาพ มากกว่าตัวอักษรยาวๆ ด้วยเหตุนี้การทำ SEO ด้วย Video จึงเป็นเครื่องมืออีกอย่างหนึ่งที่มีประสิทธิภาพและสามารถตอบโจทย์ในการช่วยเพิ่มอันดับในการทำ SEO ของคุณได้อย่างรวดเร็ว

เมื่อพูดถึงการทำวิดีโอหลายธุรกิจคง เมินหน้าหนี เพราะคิดว่าเป็นสิ่งที่ค่อนข้างยุ่งยาก แต่จริงๆแล้ว หากเป็นธุรกิจขนาดเล็กนั้นไม่จำเป็นต้องใช้งบประมาณมากอย่างที่คิด โดยอาจจะทำเป็นวิดีโอเล็กๆ ประเภท How-To ก็ได้หรืออาจจะใช้วิธีการแชร์วิดีโอไปยังสื่อโซเชียลมีเดียอื่นๆ เช่น Twitter  Facebook fanpage หรือช่องทางอื่นๆ ก็จะช่วยให้มีคนเข้ามาดูวิดีโอเพิ่มมากขึ้นพอๆ กับการ ไลค์ แชร์ และรีทวีต

สุดท้ายการทำการตลาดผ่านวิดีโอ นั้นจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ SEO ให้มีอันดับที่สูงขึ้น เพราะมันจะช่วยให้อันดับในการค้นหาจากคนทั่วไปเพิ่มสูงขึ้น ช่วยดึงดูดลูกค้ารายใหม่ๆเข้ามา และยังคงรักษาฐานลูกค้าเก่าเอาไว้ให้กับธุรกิจของคุณได้อีกด้วย


PROMOTION FOR YOU


Related Articles
YouTube
Youtube ยอดใช้พุ่ง!! คนไทยใช้สูงถึงวันละกว่าล้านชั่วโมง

YouTube
การเพิ่มอันดับ SEO ด้วยวิดีโอบน YouTube

YouTube
โฆษณา youtube เครื่องมือการตลาดของนักธุรกิจรุ่นใหม่

YouTube
ทริคง่ายๆ ลงโฆษณา youtube อย่างไรให้ปัง

View all

Get More Detail
Interested Services
Please Select Services