เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.
ปฏิเสธไม่ได้ว่า ในยุคสมัยนี้ การทำโฆษณาในช่องทางออนไลน์หรือโซเชียลมีเดีย เป็นปัจจัยสำคัญที่สนับสนุนให้ธุรกิจทั้งเล็ก กลาง และใหญ่ สามารถไปต่อได้อย่างมีศักยภาพ ตลอดจนสามารถสร้างผลกำไรให้แซงหน้าคู่แข่งได้อย่างไม่ยากเย็น
และหนึ่งในเครื่องมือทำตลาดออนไลน์อันทรงพลังที่ธุรกิจทั้งหลายไม่ควรพลาด! นั่นก็คือ “Google Ads” จากคุณสมบัติและจุดเด่นหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณาบนเครือข่ายเสิร์ชเอนจิ้นยักษ์ใหญ่ของโลก การโฆษณาออนไลน์ที่ช่วยเพิ่มการมองเห็นและกระตุ้นให้เกิดยอดขาย (Conversion) ได้ และที่สำคัญคือรูปแบบโฆษณาที่มีให้เลือกมากมาย พร้อมตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้าได้อย่างตรงจุด
ในวันนี้ Nipa Agency เลยอยากมาแนะนำ 5 รูปแบบการโฆษณายอดนิยมบน Google Ads กัน แบบไหนที่เขาว่าดี แบบไหนที่เขาว่าปัง เราจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักกันแน่นอน ถ้าพร้อมแล้ว ไปอ่านกันได้เล้ย!
หรือ Paid Search เป็นการโฆษณาในหน้าผลการค้นหาของกูเกิ้ล (Search Engine Result Pages : SERPs) ซึ่งจะทำให้ลิงก์เว็บไซต์สินค้าและบริการของผู้ที่ทำโฆษณา ขึ้นมาอยู่ในหน้าแรกของการค้นหาด้วย Keyword ที่ผู้ทำโฆษณาได้ซื้อเอาไว้ ถือเป็นแคมเปญโฆษณาที่เหมาะสำหรับธุรกิจทุกประเภท
จุดเด่น
เป็นวิธีโฆษณาในรูปแบบของแบนเนอร์รูปภาพ ตัวอักษร (Text Ads) หรือวิดีโอ โดยจะขึ้นปรากฎในเว็บไซต์ที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ Google คล้ายกับโฆษณาบนป้ายบิลบอร์ดที่เราเห็นตามทางด่วนนั่นเอง
จุดเด่น
เป็นวิธีโฆษณาบน Youtube แพลตฟอร์มวิดีโอในเครือข่ายของ Google เอง ซึ่งสามารถโฆษณาได้หลากหลายวิธี เช่น
จุดเด่น
เมื่อผู้ใช้งานกูเกิ้ล ได้เสิร์ชค้นหาสินค้าหรือบริการอย่างใดอย่างหนึ่ง กูเกิ้ลจะแสดงหน้าต่างรายการสินค้าที่เกี่ยวข้องเป็นแบบหน้ากระดาน เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถคลิกซื้อได้ทันที เป็นวิธีโฆษณาที่มาแรง โดยเฉพาะธุรกิจที่ได้นำสินค้าของตนไปวางขายที่เว็บไซต์ E-Commerce ต่างๆ
จุดเด่น
เป็นแคมเปญโฆษณาที่กระตุ้นให้เกิดการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน เหมาะสำหรับธุรกิจที่มีแอปพลิเคชันเพื่อส่งเสริมการขายต่างๆ