02-639-7878 ext 990

Office Hour Mon - Fri 9.00 am - 7.00 pm

Close This Window
LINE Ads
Facebook Ads
Instagram Ads
Google Ads
YouTube Ads
Twitter Ads
TikTok Ads
Website & Landing Pages
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
Email & SMS Marketing
Influencer
Video Ads
Chatbot Services
Submit
Nipa Digital Marketing Add Line
Digital Marketing

ช่องทางแนะนำ สำหรับทำ การตลาดออนไลน์ เบื้องต้น

Homepage
Articles
Digital Marketing
ช่องทางแนะนำ สำหรับทำ การตลาดออนไลน์ เบื้องต้น
ช่องทางแนะนำ สำหรับทำ การตลาดออนไลน์ เบื้องต้น

วิถีชีวิตของคนในปัจจุบันเปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนมาก ที่เห็นได้อย่างชัดเจนที่สุดคงจะหนีไม่พ้น เรื่องของเทคโนโลยี สิ่งอำนวยความสะดวก ที่มีให้เราเลือกใช้อย่างหลากหลาย จนเรียกได้ว่าเทคโนโลยี สิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ เป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินชีวิตของคนในยุคปัจจุบันอย่างปฏิเสธไม่ได้

Nipa Digital Marketing Image Content

เทคโนโลยีที่สร้างความเปลี่ยนแปลง ทำให้วิถีชีวิตของคนเราเปลี่ยนไป แน่นอนที่สุดนั้นก็คือ การเข้ามาของ Internet ซึ่งทำให้เกิดโลกแบบใหม่ขึ้น นั่นก็คือ โลกออนไลน์ โลกที่ทุกคนสามารถติดต่อสื่อสาร รับรู้ข้อมูลข่าวสารต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายขึ้น และการเข้ามาของ Internet นี้เองทำให้เกิดช่องทางการทำธุรกิจในโลกออนไลน์ เพราะในโลกยุคปัจจุบันทุกคนสามารถเข้าถึง Internet สามารถรับรู้ข้อมูลข่าวสารต่างๆ ได้จาก Internetดังนั้นโอกาสในการทำธุรกิจในโลกออนไลน์สามารถเกิดขึ้นได้ ที่สำคัญสามารถทำ การตลาดออนไลน์ ได้ และอาจจะประสบความสำเร็จมากกว่า การทำธุรกิจแบบเดิมเสียอีก

แล้ว การตลาดออนไลน์ ควรทำอย่างไร ควรเริ่มต้นอย่างไร? เรามีช่องทางในการทำการตลาดออนไลน์ที่เหมาะสำหรับมือใหม่มาให้พิจารณากัน

ช่องทางแรกที่เราอยากแนะนำ นั่นก็คือ ?

การทำ Facebook Fan page

Facebook Fan page เป็นช่องทางใน การโปรโมทธุรกิจ ของคุณไปยังกลุ่มลูกค้าได้ง่าย เพราะทุกๆ คนที่เล่น Facebook สามารถเข้าชม Page สินค้าของคุณได้ อีกทั้งการมี Fan page ก็เหมือนกับมีหน้าร้านไว้คอยขายสินค้า แนะนำถึงสรรพคุณ ข้อดี ของผลิตภัณฑ์สินค้าของคุณได้ รวมถึงการติดต่อสอบถามถึงข้อสงสัยต่างๆ เกี่ยวสินค้าก็สามารถถาม – ตอบ ได้อย่างง่ายดายด้วยเช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เจ้าของธุรกิจที่คิดจะทำ Facebook Fan page ก็จะต้องเตรียมข้อมูลของสินค้าเพื่อที่จะนำเสนอให้น่าสนใจ น่าติดตาม และอุดหนุนธุรกิจของคุณ

 

การทำเว็บไซต์ ก็เป็นสิ่งจำเป็น

เว็บไซต์ถือว่ามีความสำคัญต่อการทำการตลาดออนไลน์ เช่นกัน เนื่องจากเป็นสิ่งที่ทำให้ธุรกิจของคุณดูมีความน่าเชื่อถือ เพราะในเว็บไซต์คุณสามรถให้รายละเอียดของสินค้า การบริการ ประวัติ ที่มาที่ไปของธุรกิจให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมได้เข้าใจถึงสินค้าการบริการของคุณมากยิ่งขึ้น และเว็บไซต์ยังช่วยเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร บริการต่างๆ ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ซึ่งยิ่งเป็นการการันตีให้ลูกค้ามั่นใจที่จะซื้อสินค้ามากขึ้นอีกด้วย ที่สำคัญคุณอาจได้กลุ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ เช่น ชาวต่างชาติ เพราะทุกๆ คนทั่วโลกสามารถเข้าดูเว็บไซต์ได้ และถ้าสินค้าของคุณเป็นที่สนใจจริงๆ โอกาสที่จะได้รายได้จากกลุ่มลูกค้าเหล่านี้ก็ยิ่งเป็นที่น่าสนใจอย่างมากเช่นกัน

โปรโมท google adwords

google adwords คือ บริการโปรโมท โฆษณาเว็บไซต์ ให้ติดบนหน้าแรกจากการค้นหาด้วย google เช่น เมื่อมีคนค้นหาข้อมูลที่มีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ คุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะปรากฏลิ๊งค์ที่เชื่อมโยงไปยังธุรกิจของคุณ ไปยังหน้าแรกของ google เพื่อให้ผู้ใช้ได้คลิ๊กลิ๊งค์เข้าไปดูข้อมูลต่างๆ ได้ ดังนั้น google adwords จึงเป็นอีกช่องทางที่ตอบโจทย์ และสามารถสร้างโอกาสทางธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้ เพราะ google เป็น Search Engine อันดับหนึ่งของโลก ทุกคนไม่ว่าจะหาข้อมูลอะไรจะต้องใช้ google ในการหาข้อมูลนั้น และถ้ามีคนค้นหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของแล้วแล้ว โอกาสในการสร้างรายได้จาก google adwords ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจต่อการทำการตลาดออนไลน์อย่างมาก

            ทั้งสามช่องทางที่เราแนะนำไปข้างต้น ถือว่าเป็นช่องทางที่นิยมสำหรับการทำการตลาดบนโลกออนไลน์แต่การที่จะทำให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์นั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ สินค้าของคุณต้องมีคุณภาพจริงๆ น่าสนใจจริงๆ เพราะถ้าคุณมีการทำการตลาดบนโลกออนไลน์ที่ดีควบคู่กับคุณภาพของสินค้าที่ดีด้วย ความสำเร็จในการประกอบธุรกิจก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน


โปรโมท google adwords


PROMOTION FOR YOU


Related Articles
Digital Marketing
NFT คืออะไร? ทำไมหลายแบรนด์พยายามเจาะตลาด NFT Marketing 2022

Digital Marketing
เตรียมแบรนด์ให้พร้อมก่อนโฆษณาสินค้าด้วย Content Marketing

Digital Marketing
ถูกที่ถูกทาง…ทำโฆษณาให้เหมาะกับ Social Media ที่คุณเลือกใช้

Digital Marketing
โฆษณาออนไลน์แบบไหนที่เหมาะกับการโฆษณาสินค้าของคุณมากที่สุด?

View all

Get More Detail
Interested Services
Please Select Services